0973695289 c0tanthanh.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

TRƯỜNG MN TÂN THÀNH PHỐI HỢP VỚI TRẠM Y TẾ XÃ TIÊM PHÒNG UỐN VÁN, CHO TRẺ UỐNG VITAMIN A VÀ UỐNG THUỐC TẨY GIUN NĂM 2023

Đăng ngày: 23/12/2023

Trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khoẻ cho trẻ là một việc làm luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy nhà trường luôn phối hợp tốt với trạm y tế xã Tân Thành để kịp thời chăm sóc sức khỏe cho trẻ tại nhà trường.

 Thực hiện kế hoạch năm học, Từ ngày 18 - 22/12/2023 nhà trường đã phối hợp với trạm y tế xã tổ chức cho trẻ từ 06  tháng - 60 tháng uống Vitamin A và uống thuốc tẩy giun từ 24 tháng – dưới 60 tháng tuổi tại điểm trường chính và các điểm trường. Cũng trong tuần này, trạm y tế xã đã kết hợp với nhà trường đi đến từng điểm trường tiêm phòng uốn ván cho trẻ từ 18 - 48 tháng tuổi.

Kết quả 100% các cháu trong trường đã được uống Vitamin A, được uống thuốc tẩy giun và tiêm phòng theo quy định. Thông qua việc thực hiện các nội dung chăm sóc, khám sức khỏe cho trẻ, Ban giám hiệu và đội ngũ giáo viên của trường đã gắn kết được công tác phối hợp giữa Trạm y tế, nhà trường và phụ huynh học sinh trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ.


Bình luận