0973695289 c0tanthanh.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

Trường Mầm Non Tân Thành tổ chức hội thảo chuyên môn chuyên đề "phát triển vận động" năm học 2022 - 2023

Đăng ngày: 02/12/2022

Thực hiện kế hoạch Giáo dục mầm non năm học 2022-2023. Trường Mầm non Tân Thành, đã tổ chức hội thảo chuyên môn với chuyên đề "Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” Đến dự chuyên đề có sự tham gia của Ban Giám hiệu nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh các khối lớp cùng toàn thể giáo viên trong trường. Thông qua chuyên đề nhằm củng cố kỹ năng, nâng cao chất lượng giáo dục tại đơn vị, giúp giáo viên nắm vững phương pháp, hình thức đổi mới tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ ở từng lứa tuổi.

Việc tổ chức chuyên đề là dịp để các giáo viên giao lưu học hỏi trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ cũng như phương pháp tổ chức các hoạt động giáo dục thể chất, tuyên truyền phối hợp với các bậc cha mẹ học sinh và cộng đồng cùng quan tâm chú ý đến giáo dục thể chất cho trẻ ngày càng tốt hơn.

Qua buổi hội thảo đã đem lại cho giáo viên một cách nhìn mới trong áp dụng các phương pháp dạy học tích cực ở trường mầm non nhằm nâng cao năng lực thực hành cho giáo viên mầm non; tạo cơ hội cho CBQL, giáo viên chia sẻ những giải pháp, rút kinh nghiệm trong quá trình thực hiện tại đơn vị.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi hội thảo chuyên môn

Bình luận